- Trang chủ
- /
- TUYỂN DỤNG
- /
- NHÂN VIÊN MUA HÀNG TRONG NƯỚC
NHÂN VIÊN MUA HÀNG TRONG NƯỚC
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tiến hành phân tích, xác định các yêu cầu mua hàng về: số lượng, màu sắc, hình ảnh, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật,...
2. Yêu cầu công việc
- Lập kế hoạch mua hàng, đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị,...phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh, vận hành của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi.
- Tìm kiếm mọi kênh cung cấp hàng hóa nhanh.
- Lập và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng, đốc thúc, giao hàng nhằm đảm bảo kịp tiến độ sản xuất.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,...để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Hoàn tất thủ tục sau mua hàng (tiến độ giao hàng, liên hệ thay đổi mẫu mã hàng hóa, bảo hành,...)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan.
-> Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, làm đề xuất mua hàng theo yêu cầu của công ty dựa trên báo giá của nhà cung cấp: Trình Ban Giam Đốc.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng hóa không đạt yêu cầu.
- Có kinh nghiệm mua hàng thiết bị, lĩnh vực cơ khí, công nghiệp là một lợi thế
- Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Kỹ năng giao tiếp thương lượng tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.
- Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động
- Thành thạo tin học văn phòng
- Siêng năng, nhẫn nại, trung thực, thật thà. Có tinh thàn trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
3. Quyền lợi được hưởng- Mức lương: Thoả thuận.
- Phụ cấp cơm trưa: 40 k/ngày , điện thoại.
- Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thu nhập, đãi ngộ tốt.
- Thưởng vào các dịp đặc biệt: Ngày lễ, tết...
- Có cơ hội thăng tiến.
- BHYT, BHXH
- Được nghỉ ( CN ), nghỉ phép, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
4. Thời gian làm việcTừ THỨ 2 đến hết THỨ 7, 8h00 -> 12h00, 13h30->17h30
5.Chi tiết liên hệ:
KINGTECH ENGINEERING CORPORATION
Headquarter: Nhan My Hamlet, My Dinh Commune, Tu Liem District, Hanoi, Vietnam
Factory: No 623, 423 street, Trung Binh Population groups, Duong Noi ward, Ha Dong district, Hanoi, Vietnam
Tel: +84 4 3745 0122 EXT:106 ; Fax:+84 4 3745 0124
Mobile: 84 944 755 799
Các bài viết khác
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT
TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ
TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ CƠ KHÍ
TUYỂN NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KINH DOANH
TUYỂN NHÂN VIÊN SEO VÀ QUẢN TRỊ WEB
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH - BÁN HÀNG THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ
NHÂN VIÊN SALE ONLINE
TUYỂN NHÂN VIÊN SỬA CHỮA Ô TÔ( MÁY, GẦM, ĐIỆN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
TUYỂN KỸ SƯ ĐIỆN - ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH
KẾ TOÁN PHẦN HÀNH NỘI BỘ
TUYỂN THỢ HÀN
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TRƯỞNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
TUYỂN NHÂN VIÊN LÁI XE
NHÂN VIÊN THỦ KHO