Bộ kiểm tra áp suất két nước 35 chi tiết JTC-6377
JTC-6377 bộ kiểm tra áp suất hệ thống làm mát ô tô đa năng, JTC-6377 cooling system tester, vacuum refill radiator kit
Bộ kiểm tra áp suất két nước 35 chi tiết JTC-6377
1. Đặc điểm nổi bật
JTC-6377 là bộ dụng cụ kiểm tra áp suất két nước đa năng (35 chi tiết), tích hợp ba chức năng trong một gồm:
-
Kiểm tra áp suất két nước (Radiator Pressure Tester)
-
Kiểm tra nắp két nước (Radiator Cap Tester)
-
Hút chân không và bơm dung dịch làm mát (Vacuum Purge & Refill Tool)
Bộ sản phẩm đi kèm 29 đầu nối (adapter) đa dạng, tương thích với 95% các dòng xe hiện có trên thị trường, bao gồm xe châu Á, châu Âu và Mỹ.
Các đầu nối được làm từ nhựa siêu bền Nylon 66, chịu nhiệt cao, chống ăn mòn hóa chất, và đảm bảo độ kín khít tuyệt đối khi kiểm tra hệ thống làm mát.
Thiết kế van khóa nhanh và đồng hồ đo áp suất chính xác cao, giúp phát hiện nhanh rò rỉ trong hệ thống két nước và nắp áp suất.
Tất cả được đựng trong hộp nhựa chuyên dụng, dễ mang theo, bảo quản và sắp xếp gọn gàng.
2. Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: JTC-6377
Tên sản phẩm: Bộ dụng cụ kiểm tra áp suất két nước 35 chi tiết (Radiator Pressure Tester – Multi-Function)
Chức năng:
-
Kiểm tra áp suất hệ thống làm mát
-
Kiểm tra nắp két nước
-
Hút chân không và bơm dung dịch làm mát
Vật liệu: Nylon 66 siêu bền, chịu nhiệt và hóa chất
Thành phần: 35 chi tiết (bao gồm 29 đầu nối: #2A, #2B, #3, #4, #5, #6, #7, #8, #9, #10, #11, #12, #13, #16, #17, #18, #19, #21, #22, #24, #J, #X, #Y, #3Y, #SX, #MG, #F, #P, #U)
Phạm vi tương thích: 95% các loại xe ô tô hiện có trên thị trường
Đóng gói: Hộp nhựa cao cấp có tay xách
Trọng lượng: 7.8 kg
3. Ứng dụng thực tế
JTC-6377 được sử dụng để kiểm tra rò rỉ hệ thống làm mát, đo áp suất nắp két nước, và nạp lại dung dịch làm mát bằng phương pháp chân không, giúp loại bỏ bọt khí và tăng hiệu quả làm mát động cơ.
Phù hợp sử dụng trong gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng, xưởng sửa chữa chuyên nghiệp hoặc các kỹ thuật viên cơ điện lạnh ô tô.
Là bộ dụng cụ đa năng, giúp rút ngắn thời gian bảo dưỡng, phát hiện lỗi nhanh, và tăng độ an toàn cho hệ thống làm mát.
4. Cách sử dụng
Chọn đầu nối phù hợp với cổ két nước hoặc nắp bình nước của xe.
Gắn bơm áp suất và bơm đến mức áp quy định để kiểm tra rò rỉ.
Đối với chức năng hút chân không, kết nối thiết bị hút và nạp dung dịch làm mát, đảm bảo không còn bọt khí trong hệ thống.
Sau khi hoàn tất kiểm tra, xả áp, tháo đầu nối và vệ sinh dụng cụ trước khi bảo quản.







Chia sẻ















