JTC-6387 Đầu tháo kim phun dầu xe VAG
JTC-6387 đầu tháo kim phun dầu xe VAG TDI dùng búa trượt M8x1.25, JTC-6387 diesel injector removal head for VAG TDI engines
JTC-6387 Đầu tháo kim phun dầu xe VAG
1. Đặc điểm nổi bật
Đầu tháo kim phun dầu JTC-6387 được thiết kế đặc biệt để tháo các kim phun dầu bị kẹt trên động cơ VAG TDI một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Sản phẩm được làm từ thép hợp kim cứng có độ bền cao, giúp chịu lực tốt trong quá trình kéo, tránh biến dạng hoặc hư hỏng.
Khuyến nghị sử dụng kết hợp với búa trượt ren M8 x 1.25, giúp tăng lực kéo và tháo kim phun dễ dàng hơn.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp cho các xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trung tâm bảo dưỡng xe VAG.
Sản phẩm tương thích hoàn hảo với động cơ VAG TDI 1.4L (3 xy-lanh) và 2.0L (4 xy-lanh), đời từ 2014 trở lên.
2. Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: JTC-6387
Tên sản phẩm: Đầu tháo kim phun dầu (Diesel Injector Removal Head)
Ứng dụng: Dùng để tháo kim phun dầu bị kẹt trên động cơ VAG TDI
Phù hợp: Động cơ VAG 1.4L 3 xy-lanh, 2.0L 4 xy-lanh TDI (2014~)
Khuyến nghị sử dụng: Búa trượt M8 x 1.25
Vật liệu: Thép hợp kim cứng, chịu lực cao
Mã OEM tương đương: VM No. T10537
3. Ứng dụng thực tế
Dụng cụ dùng trong sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu diesel cho xe thuộc tập đoàn VAG (Volkswagen, Audi, Skoda, SEAT, v.v.).
Hỗ trợ tháo kim phun bị kẹt mà không gây hư hỏng đầu phun hoặc thân động cơ.
Thích hợp cho thợ máy, kỹ thuật viên và gara chuyên sửa chữa xe diesel hiện đại.
4. Cách sử dụng
Lắp đầu tháo JTC-6387 vào kim phun diesel cần tháo.
Gắn búa trượt M8 x 1.25 vào đầu nối của dụng cụ.
Thực hiện kéo bằng búa trượt để giải phóng kim phun ra khỏi vị trí.
Sau khi tháo xong, vệ sinh và bảo quản dụng cụ sạch sẽ.
Tại sao nên mua JTC-6387 tại KingTech.vn?





Chia sẻ















